Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc – Sức hút hoàn hảo của BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng đầu tư không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam cũng đang có những bước chuyển vô cùng ngoạn mục. Con số “siêu khủng” 1.179 căn biệt thự nghỉ dưỡng của thương hiệu Vinpeal được thị trường hấp thụ trong thời gian qua đã chứng minh sức hấp dẫn tuyệt đối của kênh đầu tư BĐS cao cấp này. Nằm tại Bãi Dài của đảo ngọc Phú Quốc, dự án biệt thự biển Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc đang sở hữu sức hút hoàn hảo của BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc và là mục tiêu của không chỉ nhà đầu tư trong nước mà cả giới đầu tư nước ngoài. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin dự án.

VỊ TRÍ HOÀN HẢO CHO KHU NGHỈ DƯỠNG THIÊN ĐƯỜNG


Nằm trong chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Villas của chủ đầu tư Vingroup, dự án biệt thự Vinpearl Phú Quốccó tổng diện tích hơn 39.5ha, trong đó diện tích xây dựng biệt thự là 13,1ha; diện tích hồ gần 20ha và diện tích công viên cây xanh là hơn 17ha mang đến quần thể dự án quy mô siêu ấn tượng.

Tọa lạc tại Bãi Dài – Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc được coi là điểm đến thiên đường khi là quần thể kiến trúc sang trọng và tiện ích đẳng cấp tại 1 trong 10 bãi biển nguyên sơ và đẹp nhất thế giới. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ đầy mê hoặc, những bãi biển dài cát trắng với độ dốc lý tưởng, Bãi Dài chinh phục được cả những du khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, sự tiện lợi trong kết nối giao thông với 6 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế mỗi ngày cũng là lý do Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc trở thành sự lựa chọn lý tưởng nhất. Du khách sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để đi tới trung tâm thị trấn, 30 phút tới sân bay quốc tế Phú Quốc và tối đa 45 phút để có thể di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây. 


HẠ TẦNG – TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO


Dự án biệt thự biển Vinpearl Paradise Villas thuộc hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Với mục tiêu đáp ứng một cách hoàn hảo xu thế nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay, tập đoàn Vingroup mang đến cho dự án Vinpearl Paradise Villas những tiện ích đẳng cấp nhất giúp chủ sở hữu và du khách có thể tận hưởng những kỳ nghỉ thiên đường nơi mặt đât. Những biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn châu Âu tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng hạ tầng, tiện ích ấn tượng của quần thể Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 


Những tiện ích như công viên cây xanh, nhà hàng ven hồ, hồ cảnh quan hay khu tập Gym, Spa… sẽ giúp mang đến cho du khách sự thư giãn hoàn hảo tại Vinpearl Paradise Villas. Không chỉ thỏa mãn với bãi cát và làn nước xanh trong của biển, những tiện ích nước ngọt như hồ bơi ngoài trời, hồ bơi vô cực cũng sẽ khiến du khách thích thú. Khu thể thao dưới nước và hệ thống đường ven hồ kết nối đến tất cả các tiện ích, công viên và bãi biển vô cùng hoàn hảo. Liền sát khu biệt thự là khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với nhiều trò chơi hấp dẫn và đa dạng. Quần thể sân golf 27 lỗ được đánh giá đẹp nhất Đông Nam Á cùng vườn sở thú Safari 500ha lớn thứ 2 thế giới, Casino MGM GRAND 4 tỷ USD liền kề… là tất cả những gì một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cần có. 


Những căn biệt thự được thiết kế độc đáo và vô cùng tinh tế giúp mang lại tầm nhìn thoáng đãng giúp du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc hòa mình với thiên nhiên. Một điểm thực sự khác biệt của dự án này thiết kế biệt thự biển ở đây tận dụng tới mức tốt nhất và giữ lại địa hình tự nhiên của Bãi Dài Phú Quốc để cân bằng thiên nhiên giúp mang thiên nhiên đến tận cửa những căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp của từng gia chủ.

5 ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA VINPEARL PARADISE VILLAS

  1. Nằm trong chuỗi Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas là dự án duy nhất còn lại sau Vinpearl Phú Quốc 1, 2, 3 và là dự án đầu tiên có biệt thự được thiết kế 3PN, 2 tầng. 
  2. Các căn biệt thự tại Vinpearl Paradise Villas có view trực diện hồ, khoảng cách hồ rộng nhất đến 300m. 
  3. Vinpearl Phú Quốc 4 được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng nhưng vẫn hiện đại. 
  4. Hệ thống công viên cây xanh có diện tích hơn 15ha bao gồm quảng trường và các công trình tiện ích nằm sát ngay Vinpearl Paradise Villas. 
  5. Dự án có diện tích hồ lớn nhất trong tất cả các dự án Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc và liên thông giữa các căn biệt thự giúp điều hòa không khí, rất tốt về mặt phong thủy cho các căn biệt thự.

ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
1. QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

2. CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

3. CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

4. KỲ THANH TOÁN: Kỳ đầu tiên ngay sau khi đủ điều kiện. Nhận ngay 1 năm thu nhập tiền thuê cam kết (chiết khấu dòng tiền 11%/năm). Các kỳ tiếp theo 06 tháng / lần.
_

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM
ĐẶC BIỆT: TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM (MỖI NĂM TRỌN ĐỜI)

Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.

Tags: vinpearl phú quốc 3, Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas, Vinpearl Paradise Villas Phu Quoc,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét