Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Vinpearl Phú Quốc - Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp tại thiên đường miền nhiệt đới

Đảo ngọc Phú Quốc được ví như thiên đường miền nhiệt đới và là lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn có không gian thiên nhiên thơ mộng, bãi biển đầy quyến rũ cho những kỳ nghỉ dưỡng. Để mang lại những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo hơn cho du khách, tập đoàn Vingroup đã mang đến Phú Quốc chuỗi dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Không chỉ tận hưởng không gian nên thơ của đảo ngọc, những bãi biển nổi tiếng thế giới tại Phú Quốc mà du khách sẽ thực sự hài lòng với những trải nghiệm tiện ích đẳng cấp tại thiên đường miền nhiệt đới này. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin dự án.

Vui chơi “thả phanh” tại Vinpearl Land Phú Quốc


Hiện nay, những khu biệt thự nghỉ dưỡng có tích hợp khu vui chơi giải trí đang trở thành xu hướng phát triển đầu tư của BĐS nghỉ dưỡng. Những tiện ích vô cùng đẳng cấp tại Vinpearl Phú Quốc sẽ mang lại cho du khách hững trải nghiệm ấn tượng về một kỳ nghỉ dưỡng thú vị khó quên. Đến với biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc, du khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội được giành thời gian tại Vinpearl Land Phú Quốc - khu vui chơi dành cho cả trẻ em và người lớn với quy mô “khủng”. Những người thích cảm giác mạnh sẽ cực phấn khích với tàu siêu tốc, đu quay siêu tốc độ… Còn nếu bạn thích cảm giác thư giãn nhẹ nhàng thì khu sân khấu nhạc nước và cá heo biểu diển… sẽ khiến bạn rất thích thú. Đây chính là những nét cuốn hút khó cưỡng đối với du khách trẻ tuổi khi họ đã một lần đến với Vinpearl Phú Quốc.

Sức hấp dẫn của trò chơi đầy mạo hiểm tại Vinpearl Phú Quốc


Những du khách ngày càng có nhiều nhu cầu về giải trí hơn khi quyết định có một kỳ nghỉ dưỡng dài ngày tại những khu biệt thự biệt cao cấp. Những vị khách trẻ thường có xu hướng muốn trải nghiệm những cảm giác mạnh, tươi mới và đầy thử thách nên khi đến với biệt thự biển Phú Quốc, gợi ý về hoạt động tàu lượn siêu tốc, dù lượn hay lặn biển… sẽ là thứ không nên bỏ qua. Sau quãng thời gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng thì những trò chơi đầy tính mạo hiểm này sẽ đem đến cho bạn những cảm giác kích thích và xả stress một cách tuyệt vời sau những mệt mỏi thường nhật. Vinpearl Phú Quốc sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên về một kỳ nghỉ dưỡng có một không hai tại thiên đường nhiệt đới.

Tận hưởng cảm giác thư giãn như “chốn thiên đường”


Sẽ không thể là kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nếu như bạn chỉ có thể dành thời gian tại những khu vui chơi giải trí và những hoạt động tiêu tốn năng lượng. Điểm nhấn hoàn hảo của kỳ nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc chính là du khách sẽ có thời gian trải nghiệm cảm giác hưởng thụ và thư giãn tuyệt đối tại bể bơi ngoài trời và dịch vụ tại khu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp Vincharm Spa. Được massage bởi đội ngũ chuyên viên massage có tay nghề và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao sẽ khiến bạn thực sự hài lòng.

Cảm giác thư giãn sẽ tuyệt vời hơn nữa khi bạn được massage cùng các tinh dầu và mỹ phẩm, tinh chất làm đẹp từ thiên nhiên giúp có thể thả lỏng từng tế bào trên cơ thể. Kỳ nghỉ hoàn hảo khi có thể hòa mình với bầu không khí trong lành đậm mùi biển cả để thư giãn tuyệt đối và cân bằng cuộc sống sẽ thực sự khó quên. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà du khách nghỉ dưỡng tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc sẽ được hưởng thụ.


Ngoài ra, du khách có thể tham gia những hoạt động đầy hấp dẫn khác tại sân golf 27 lỗ, Casino Phú Quốc hay vườn thú Safari có quy mô “siêu khủng”. Đến với Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ hài lòng với cảm giác thư giãn và giải trí hoàn hảo ở thiên đường miền nhiệt đới.

ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
1. QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

2. CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

3. CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

4. KỲ THANH TOÁN: Kỳ đầu tiên ngay sau khi đủ điều kiện. Nhận ngay 1 năm thu nhập tiền thuê cam kết (chiết khấu dòng tiền 11%/năm). Các kỳ tiếp theo 06 tháng / lần.
_

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM
ĐẶC BIỆT: TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM (MỖI NĂM TRỌN ĐỜI)

Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.

Tags: vinpearl phú quốc 3, Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas, Vinpearl Paradise Villas Phu Quoc,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét