Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Vinpearl Phú Quốc 3 - Nghỉ dưỡng biển đúng điệu với Vincharm Spa

Nghỉ dưỡng biển luôn được coi là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn và gia đình sau những khoảng thời gian dài bận rộn. Một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tuyệt vời nhất sẽ không thể thiếu được dịch vụ spa, làm đẹp và Vinpearl Phú Quốc được coi là thiên đường dành cho bất cứ ai. Hệ thống Vincharm Spa tại Vinpearl Phú Quốc tại không gian đậm chất phong cách biển sẽ giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ trong sự thư giãn tuyệt đối. Đây chính là yếu tố mang đến sức hút khó cưỡng đối với khách nghỉ dưỡng trong và ngoài nước khi đến với Vinpearl Phu Quoc giai doan 3. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin dự án.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINPEARL PHÚ QUỐC
CHỈ VỚI 15 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Nghỉ dưỡng biển đúng điệu – cần có Vincharm Spa


Vinpearl Phú Quốc được coi là thiên đường nghỉ dưỡng biển khi tọa lạc tại vị trí đắc địa trên Bãi Dài – Phú Quốc, điểm đến hấp dẫn nhất của du lịch Việt Nam. Hệ thống chăm sóc Vincharm Spa là một trong những điểm nhấn tiện ích đặc sắc tại những dự án nghỉ dưỡng Vinpearl của tập đoàn Phú Quốc. Tại Vinpearl Phú Quốc, Vincharm Spa được đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị vô cùng hiện đại tại những không gian sang trọng được thiết kế theo hướng biển đặc biệt quyến rũ. Những khoảng thời gian tại đây sẽ giúp bạn vừa thư giãn vừa ngắm biển đồng thời tận hưởng không khí biển quyến rũ xen lẫn hương tinh chất dầu thơm từ thiên nhiên.

Dưới bàn tay massage của những chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Vincharm Spa Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc hoàn hảo và có thể thả lỏng hoàn toàn để tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng tại chốn thiên đường. Khách nghỉ dưỡng đến với Vincharm Spa tại biệt thự biển Phú Quốc sẽ yên tâm tuyệt đối khi được chăm sóc bởi những bàn tay tuyệt vời nhất cùng những sản phẩm làm đẹp có thương hiệu uy tín nhất hiện nay. Được nằm dưới chòi spa và tận hưởng không gian đầy gió biển, dịch vụ chuyên nghiệp, tinh tế và đẳng cấp của nhân viên tại Vinpearl Phú Quốc sẽ khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng. Bên cạnh đó, những dịch vụ đầy hấp dẫn tại Vincharm Spa Phú Quốc: massage chân, chăm sóc móng và tóc, phòng sauna, Jacuzzi và tập thể dục thể thao với các trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp cũng giúp kỳ nghỉ của du khách trở nên hoàn hảo hơn.

Vinpearl Phú Quốc 3 – Nghỉ dưỡng hoàn hảo với không gian tiện nghi bậc nhất


Vinpearl Phú Quốc nằm trong chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Villas đắt giá của tập đoàn Vingroup. Trong đó, khu biet thu Phu Quoc giai doan 3 là dự án khiến cho giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng trong và ngoài nước đứng ngồi không yên. Quần thể Vinpearl Phú Quốc mang đến cho khách hàng những tiện ích đẳng cấp thượng lưu tiêu chuẩn 5 sao vô cùng hấp dẫn. 

Khách nghỉ dưỡng sẽ có được khoảng thời gian hòa mình vào với: Công viên cây xanh; hồ cảnh quan; nhà hàng ven hồ; Club house; Hồ bơi vô cực; Quầy bar… cùng hệ thống đường ven hồ kết nối đến tất cả các tiện ích và bãi biển đầy ấn tượng. Đặc biệt, sân golf 27 lỗ nằm gần khu biệt thự, được đánh giá đẹp nhất Đông Nam Á sẽ có sức hút khó chối từ. Không gian biệt thự sang trọng, nội thât đẳng cấp sẽ giúp bạn có được thời gian tận hưởng khó quên trong đời.

ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)

♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
♦ Chính sách nhận trước 3 năm CKTN:
  • KH nhận cam kết thu nhập 8%/năm bằng USD: nhận ngay 3 năm CKTN (có chiết khấu dòng tiền) tại thời điểm đủ điều kiện, tương đương 20% giá trước VAT 
  • KH nhận cam kết thu nhập 10%/năm bằng VNĐ: nhận ngay 3 năm CKTN (chính sách chiết khấu dòng tiền) tại thời điểm đủ điều kiện, tương đương 25% giá trước VAT 
  • Từ năm thứ 4, CKTN được tính trên nguyên giá HĐ (chưa trừ phần chiết khấu 3 năm CKTN) - Chính sách vay: hỗ trợ vay trên giá đã trừ phần ck 3 năm CKTN 
♦ Với KH không nhận cam kết CTCT trong 3 năm đầu tiên sẽ đc chiết khấu 25% trên giá bán. Cam kết CTCT từ năm thứ 4 đến năm thứ 10 sẽ được tính trên giá bán chưa chiết khấu.
♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn Biệt thự nghỉ dưỡng trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng đầu. Từ tháng 25-36 KH trả lãi suất cố định 8%, phần lãi suất còn lại CĐT hỗ trợ. Sau 36 tháng, lãi suất theo thông báo của NH từng thời điểm
♦ Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng dầu
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 24 tháng đầu

KỲ THANH TOÁN: Kỳ đầu tiên ngay sau khi đủ điều kiện. Nhận ngay 1 năm thu nhập tiền thuê cam kết (chiết khấu dòng tiền 11%/năm). Các kỳ tiếp theo 06 tháng / lần.
_

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM
ĐẶC BIỆT: TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM (MỖI NĂM TRỌN ĐỜI)

Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.

Tags: vinpearl phú quốc 3Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas, Vinpearl Paradise Villas Phu Quoc,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét