Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc – 3 lý do khiến nhà đầu tư không thể chối từ

Khi sở hữu biệt thự biển đang trở thành xu hướng thì những dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại những bãi biển đẹp nhất thế giới luôn có sức hút như một “thỏi nam châm” khó lòng cưỡng nổi. Được nhận định là năm bùng nổ của BĐS nghỉ dưỡng, 2016 cũng là năm tập đoàn Vingroup lựa chọn để mang đến cho giới đầu tư những dự án có quy mô “siêu khủng”. Quần thể dự án Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc là một trong những điểm nhấn đặc sắc và hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư “Vàng” không thể bỏ lỡ cho các nhà đầu tư. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin dự án.

KHÔNG GIAN NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG – THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO


Tọa lạc tại Bãi Dài, Phú Quốc – điểm đến được bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, gần gũi với thiên nhiên và đảm bảo cho một kỳ nghỉ riêng tư. Không gian biển đầy quyến rũ còn giữ nguyên nét hoang sơ, thảm thực vật xanh mênh mông và bãi biển dài thơ mộng sẽ có thể chinh phục được bất cứ vị khách nào từng một lần đặt chân đến Phú Quốc. Tận dụng một cách khéo léo những ưu đãi từ thiên nhiên, biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc thực sự mang đến cho du khách một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất với tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp.


Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas nằm trải dọc theo dải biển Bãi Dài gồm tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas với những loại phòng từ cao cấp đến thượng hạng cùng những căn biệt thự Vinpearl đẳng cấp. Các biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng giúp du khách có thể hoàn toàn thư giãn trong không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Mỗi căn biệt thự đều được trang bị hồ bơi sân vườn riêng, từ 3-4 phòng ngủ với nội thất hiện đại, cao cấp hàng đầu thế giới. 

Ngoài ra, hồ bơi chung của Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế cùng tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, khu công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land… tầm cỡ khu vực sẽ khiến du khách không thể bỏ qua lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây. Đến với Vinpearl Paradise Villas, du khách sẽ thực sự bị chinh phục bởi đẳng cấp khu nghỉ dưỡng.

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA VỊ TRÍ “VÀNG” ĐẮC ĐỊA


Dự án biệt thự biển Phú Quốc đang là tâm điểm chú ý của giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng bởi bên cạnh việc sở hữu vị trí hoàn hảo về cảnh quan tự nhiên thì vị trí đắc địa về kinh tế thương mại chính là điều không thể bỏ qua. Theo đề án phát triển tổng thể tại Phú Quốc đến 2020 đã được Thủ tướng phê duyệt, đảo ngọc Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp không chỉ ở Việt Nam mà cả trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng quốc tế.

Mọi mặt cơ sở hạ tầng tại Phú Quốc như: Sân bay quốc tế, Trục giao thông Bắc – Nam, Cáp ngầm Hà Tiên, hệ thống đường giao thông trên đảo… đang được gấp rút hoàn thành. Đây chính là một trong những lý do tiên quyết khiến Phú Quốc thành công trong việc thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Đây cũng là một lý do lớn để thu hút giới đầu tư đến với Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas.

TIỀM NĂNG SINH LỜI “KHỦNG” 


Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc không chỉ dừng ở việc mang lại cho chủ sở sở hữu một biệt thự biển đẳng cấp nhằm thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của mình và người thân mà còn đảm bảo mang đến một cơ hội đầu tư sinh lời “có một không hai” vô cùng hấp dẫn. Khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas sẽ được tặng 150 đêm nghỉ dưỡng trong 10 năm với tổng giá trị trên 3 tỷ đồng. 

Đặc biệt, Vingroup tự tin vào tương lai của du lịch Phú Quốc, khi cam kết mức lợi nhuận đầu tư của biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas tối thiểu 10%/năm và cam kết này kéo dài tới 10 năm cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư. Những cam kết trên đã đưa Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas trở thành cơ hội đầu tư lý tưởng hàng đầu trên thị trường. Uy tín của Vingroup – một trong tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn yên tâm về tiến độ dự án, đồng thời cam kết chất lượng sản phẩm đẳng cấp hàng đầu.



ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
1. QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

2. CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

3. CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

4. KỲ THANH TOÁN: Kỳ đầu tiên ngay sau khi đủ điều kiện. Nhận ngay 1 năm thu nhập tiền thuê cam kết (chiết khấu dòng tiền 11%/năm). Các kỳ tiếp theo 06 tháng / lần.
_

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM
ĐẶC BIỆT: TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM (MỖI NĂM TRỌN ĐỜI)

Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.

Tags: vinpearl phú quốc 3Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas, Vinpearl Paradise Villas Phu Quoc,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét