Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vinpearl Phú Quốc – Thưởng thức hương vị biển tại thiên đường nghỉ dưỡng

Vinpearl Phú Quốc không chỉ là tâm điểm thu hút đầu tư đối với khách hàng muốn sở hữu biệt thự biển mà còn là điểm đến lý tưởng dành cho du khách nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc. Mang đến không gian nghỉ dưỡng ven biển không thể hoàn hảo hơn với tầm view lý tưởng, tiện ích đẳng cấp và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao khiến Vinpearl ngày càng được ưa chuộng. Một trong những việc du khách không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc chính là thưởng thức những món ăn chỉ có tại hòn đảo xinh đẹp này. Vinpearl Phú Quốc sẽ phục vụ bạn một cách hoàn hảo nhất. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin dự án Vinpearl Phu Quoc giai doan 3.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINPEARL PHÚ QUỐC
CHỈ VỚI 15 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Cầu gai – Món ngon của biển Phú Quốc


Đến với bất cứ điểm du lịch nào, thưởng thức những món hải sản tại chính vùng nơi đó cũng là một trong những điều thú vị bạn không thể bỏ qua. Nếu đã một lần tới Phú Quốc, món ngon thứ bạn nhất định bạn phải thử tại Vinpearl Phú Quốc chính là món cầu gai. Được ví như nhân sâm của biển, cầu gai có tác dụng bổ thận, tráng dương và là món ăn được phái mạnh ưa thích.

Cầu gai là loại nguyên liệu có nhiều cách thưởng thức và mỗi cách lại mang lại vị ngon đặc trưng. Bạn có thể yêu cầu chế biến để ăn sống bằng cách tách đôi, rửa sạch và loại bỏ gân máu sau đó cho thêm một ít canh, mù tạt rồi trộn thịt vào và thưởng thức cùng cải bẹ xanh. Tuy nhiên, với những người không quen thì món phổ biến nhất là cầu gai Phú Quốc nướng sơ qua rồi dùng muỗng nạo phần thịt chấm với muối tiêu chanh cùng lạc rang là một mùi vị khiến bạn khó có thể quên.

Gỏi cá chích


Món tiếp theo bạn không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc chính là món gỏi cá chích. Với nguyên liệu tươi là những con cá chích tươi ngon béo tròn được làm sạch và lấy phần thịt phi lê, thêm với dừa nạo và hành tây, hành tím, ớt thái sợi mang lại cảm giác vô cùng tươi mới. Đặc biệt, nước sốt được làm từ giấm nuôi bằng trái ổi chín trên đảo có vị thơm đặc trưng và chua thanh tạo nên hương vị vô cùng quyến rũ. Để có thể thưởng thức hương vị một cách hoàn hảo nhất, một bát nước chấm cay cùng bánh tráng và rau sống sẽ giúp bạn hài lòng với món tráng miệng tuyệt ngon cho buổi chiều với bầu không khí mát mẻ ở đảo Ngọc.

Bào ngư nướng cho khẩu vị thượng lưu


Bào ngư nướng là món ăn khá xa xỉ và nhiều chất bổ dưỡng được các vị khách đại gia đặc biệt ưa chuộng. Món ăn tuyệt hảo này được chế biến từ những con bào ngư tươi ngon của biển Phú Quốc và luôn mang lại hương vị có một không hai đầy ấn tượng. Nguyên liệu tươi ngon cùng công đoạn chế biến khá cầu kỳ, chuyên nghiệp của những đầu bếp hàng đầu tại Vinpearl Phú Quốc Villa & Resort sẽ đem đến cho bạn một vị ngọt và thơm khi nướng cùng nước sốt gừng, tỏi băm nhuyễn cùng mắm cốt Phú Quốc.

Còi biên mai nướng


Đây là một trong những đặc sản của đảo ngọc mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phu Quoc 3. Muốn thưởng thức vị nguyên sơ tuyệt hảo của còi biên mai thì phải nướng cùng muối ớt. Vị cay của ớt, vị mặn của muối sẽ nâng tầm vị ngọt của còi biên mai và giúp biên mai giữ nguyên được vị giòn và dai. Sẽ thật hấp dẫn khó cưỡng nếu thưởng thức những món nướng như vậy dưới bầu trời đầy sao về đêm, đốt lửa và cắm trại, nhảy múa theo những người bản địa hoặc tự tổ chức tiệc tối để thưởng thức những món ngon đặc biệt này. Nếu đã một lần đến với du lịch Phú Quốc và nghỉ dưỡng tại biệt thự biển Vinpearl, bạn không nên bỏ qua những món ăn đặc sản tại đây. Bạn sẽ thực sự thấy sức quyến rũ khó có thể chối từ!

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THÁNG 08 / 2016 - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

TẶNG ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRONG HỆ THỐNG VINPEARL
  • Tặng 22 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl cho năm đầu tiên.
  • Từ năm thứ 2, luôn được sử dụng 15 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl trọn đời.
CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị Condotel (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 5 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn hộ khách sạn Condotel trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

1. Đối với Quý khách hàng không nhận hỗ trợ lãi xuất
===> Chiết khấu ngay 5%.

2. Đối với Quý khách hàng có nhận hỗ trợ lãi xuất
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% với hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng đầu.
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM

Tags: Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc 3, Vinpear Villas, Vinpearl Villas Phu Quoc, Vinpearl Resort Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét