Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Vinpearl Phú Quốc – Sức hấp dẫn mô hình nghỉ dưỡng "All in One"

Những dự án BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl của tập đoàn Vingroup đang khẳng định vai trò không thể thay thế của yếu tố “All in One” được tích hợp tại những khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu. Khách hàng có thể sử dụng những dịch vụ vô cùng đa dạng từ phòng khách sạn cho đến điểm tổ chức sự kiện, hội nghị hay thỏa mãn nhu cầu mua sắm, công viên giải trí và vô số những sự lựa chọn khác tại Vinpearl Phu Quoc Resort Villas. Chính những tiện ích được tích hợp này là yếu tố hút khách vô cùng ấn tượng và đảm bảo nguồn lợi nhuận đỉnh cao cho nhà đầu tư. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin dự án.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINPEARL PHÚ QUỐC
CHỈ VỚI 15 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Điểm hẹn lý tưởng cho tổ chức sự kiện


Vinpearl hiện là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng hàng đầu Việt Nam với số lượng hơn 5.000 phòng tiêu chuẩn 5 – 6 sao tại những điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang… Đây là thương hiệu đẳng cấp giúp Vingroup mang tới một trải nghiệm khác biệt cho du khách một cách tuyệt vời nhất. Những không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại không gian ven biển và sự phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu sẽ mang đến bạn những kỳ nghỉ khó quên trong đời.

Không chỉ mang đến hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp thượng lưu, Vinpearl Phú Quốc 3, 4 còn là địa điểm lý tưởng cho du lịch kết hợp nghỉ dưỡng với hội nghị và tổ chức sự kiện. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với hệ thống phòng họp chức năng hiện đại có diện tích khoảng 50m2 và khu hội nghị tổng diện tích bao phủ lên tới 2.800m2. Màn chiếu 120-300 inches cùng với những nội thất sang trọng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới sẽ giúp đáp ứng được đầy đủ tất cả các loại hình sự kiện khách hàng mong muốn. Với lợi thế tọa lạc trên bãi biển riêng biệt, Vinpearl Phú Quốc đặc biệt phù hợp với các sự kiện quy mô lớn, đi kèm các hoạt động team building và tiệc bãi biển theo chủ đề. Bạn có thể tổ chức sự kiện hội thảo, lễ cưới trong nhà hoặc ngoài trời cũng như những sự kiện văn hóa một cách hết sức chuyên nghiệp khi lựa chọn điểm đến là Vinpearl Phú Quốc

Sức hấp dẫn mô hình nghỉ dưỡng "All in One"


Là sự kết hợp hoàn hảo của mô hình “All-in-One”, Vinpearl Phú Quốc sở hữu những tiện ích đa dạng khiến bất cứ vị khách nào cũng cảm thấy bất ngờ. Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng hay tổ chức sự kiện, những du khách ưa thích sự vận động và khám phá thiên nhiên hoang dã có thể khám phá đảo ngọc Phú Quốc hoang sơ đầy quyến rũ hay tham gia những hoạt động giải trí đầy thú vị. Sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng cảnh quan đẹp hay công viên bảo tồn động vật hoang dã với hệ sinh thái đa dạng và phong phú Vinpearl Safari cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Đến với Vinpearl Phú Quốc, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn từ phòng khách sạn, ẩm thực, công viên vui chơi giải trí cho đến công viên bảo tồn động vật hoang dã, hệ thống sân golf, spa làm đẹp… Mô hình nghỉ dưỡng “All in One” độc đáo tại các khu biệt thự biển Vinpearl nói chung và Vinpearl Paradise Villas hay Vinpearl Phú Quốc 3 nói riêng đã và đang dần trở thành xu thế phát triển đầy hứa hẹn giúp thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đầy hiệu quả.

Một số hình ảnh tiến độ Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc:




ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
1. QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

2. CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

3. CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

4. KỲ THANH TOÁN: Kỳ đầu tiên ngay sau khi đủ điều kiện. Nhận ngay 1 năm thu nhập tiền thuê cam kết (chiết khấu dòng tiền 11%/năm). Các kỳ tiếp theo 06 tháng / lần.
_

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM
ĐẶC BIỆT: TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM (MỖI NĂM TRỌN ĐỜI)

Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.

Tags: vinpearl phú quốc 3Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas, Vinpearl Paradise Villas Phu Quoc,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét