Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Vinpearl Phú Quốc – Kênh đầu tư sáng giá của thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Thị trường BĐS đang bước vào những tháng cuối năm và trong suốt năm qua, sức nóng của những dự án từ Bắc vào Nam đã chứng minh 2016 thực sự là điểm VÀNG cho đầu tư BĐS nghỉ dưỡng. Trong số những dự án đó, Vinpearl Phú Quốc vẫn luôn được đánh giá là kênh đầu tư sáng giá được đặc biệt yêu thích bởi những yếu tố vị trí, hạ tầng tiện ích đẳng cấp, chủ đầu tư Vingroup và trên hết là thị trường nghỉ dưỡng đang trên đà thuận lợi để phát triển. Với quyết định đầu tư vào dự án Vinpearl Phú Quốc, nhà đầu tư đã mang đến cơ hội sở hữu một kênh đầu tư an toàn, ổn định và lợi nhuận hấp dẫn cho mình. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin dự án Vinpearl Phú Quốc 4.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINPEARL PHÚ QUỐC
CHỈ VỚI 15 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc ngày càng được ưa chuộng


Có thể nói, Phú Quốc đang là điểm du lịch nghỉ dưỡng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay không chỉ với du khách Việt Nam mà cả khách nghỉ dưỡng quốc tế. Bằng chứng là chỉ tính đến nửa đầu năm 2016, lượng du khách ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc đã bằng số lượt khách của cả năm 2015. Sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, hệ sinh thái đa dạng và khí hậu lý tưởng cho nghỉ dưỡng biển – du lịch Phú Quốc đang tận dụng món quà từ thiên nhiên hết sức ấn tượng.

Không giống với thời điểm một vài năm trước, khi Phú Quốc chỉ biết đến là một huyện đảo nhỏ với nguồn hải sản phong phú và thương hiệu nước mắm nổi tiếng, hiện nay Phú Quốc đã có bước phát triển vô cùng ngoạn mục khi tương lai sẽ trở thành đặc khu kinh tế lớn mạnh. Được chính phủ dành cho sự quan tâm và đặc biệt là những bước đầu tư chiến lược của những tập đoàn lớn đang khiến bộ mặt của Phú Quốc hoàn toàn thay đổi. Những dự án nghỉ dưỡng với quy mô lớn được mọc lên ngày càng nhiều đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước. Không gian nghỉ dưỡng biển với những làn nước xanh trong vắt, bãi cát hoang sơ tuyệt đẹp và những khu biệt thự nghỉ dưỡng sẵn sàng mang đến du khách những tiện nghi hoàn hảo sẽ giúp cho du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc không ngừng phát triển.

Vinpearl Phú Quốc – Thúc đẩy phát triển du lịch nghỉ dưỡng đảo Ngọc


Sự phát triển vượt bậc về du lịch nghỉ dưỡng trong những năm gần đây, đảo Ngọc Phú Quốc cần có những sự đầu tư mang tính chiến lược quyết định để có thể phát triển lâu dài và bền vững. Sự có mặt của tập đoàn Vingroup với “siêu dự án” Vinpearl Phú Quốc đã mang đến cho BĐS nghỉ dưỡng nơi đây một bước tiến ấn tượng vô cùng ngoạn mục. Vinpearl Phú Quốc không chỉ tập trung khai thác cho thuê những căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang mà còn tập trung phát triển các tiện ích và dịch vụ cao cấp.

Sự đầu tư đồng bộ trong hệ thống tiện ích như: khu vui chơi Vinpearl Land; khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm; khu sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf Club hay Casino Phú Quốc; vườn thú Safari… sẽ mang đến đẳng cấp hàng đầu cho một khu nghỉ dưỡng ven biển. Tất cả những tiện ích này đều được đầu tư phát triển với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế sẽ đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của bất cứ vị khách khó tính nào. Chính những nét chấm phá đầy ấn tượng này sẽ mang đến cho Phú Quốc sự rực rỡ đầy mê hoặc. Một khu nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ những tiện nghi cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng chính là xu hướng nghỉ dưỡng ngày càng được ưa chuộng và Vinpearl Phú Quốc Resort Villas cũng là tâm điểm đầu tư sáng giá các nhà đầu tư không thể bỏ qua.



ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL

1. QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)

♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

2. CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

3. CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

4. KỲ THANH TOÁN: Kỳ đầu tiên ngay sau khi đủ điều kiện. Nhận ngay 1 năm thu nhập tiền thuê cam kết (chiết khấu dòng tiền 11%/năm). Các kỳ tiếp theo 06 tháng / lần.
_

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM
ĐẶC BIỆT: TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM (MỖI NĂM TRỌN ĐỜI)

Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.

Tags: vinpearl phú quốc 3, Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas, Vinpearl Paradise Villas Phu Quoc,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét