Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Vinpearl Phú Quốc 3 – “Thỏi nam châm” hút vốn đầu tư nước ngoài

Là một phần trong chuỗi dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đẳng cấp, Vinpearl Phú Quốc 3 đang là một trong những điểm thu hút vốn đầu tư đặc biệt lớn không chỉ từ nhà đầu tư trong nước mà cả giới đầu tư nước ngoài. Chính sách bán hàng hấp dẫn với giá bán chỉ bằng khoảng 1/3 giá bán trên thị trường thế giới cùng chính sách cho phép người nước ngoài sở hữu nhà ở đang là những yếu tố thúc đẩy nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn những dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Với những lợi thế tuyệt đối về vị trí đắc địa, hạ tầng tiện ích đẳng cấp, chủ đầu tư uy tín - Vinpearl Phú Quốc Resort Villas chính là một trong những lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin dự án.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINPEARL PHÚ QUỐC
CHỈ VỚI 15 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Chủ đầu tư uy tín - Nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro

Mặt bằng Vinpearl Phú Quốc 3

Đối với những nhà đầu tư nước ngoài, việc đổ vốn cho một kênh đầu tư tại một nước khác luôn chứa đựng những sự mạo hiểm nhất định, nhất là với những kênh đầu tư cần dòng vốn lớn như BĐS nghỉ dưỡng. Chính vì thế, việc phân tích và đánh giá uy tín của chủ đầu tư, mức độ rủi do khi đầu tư luôn được các nhà đầu tư nước ngoài dành rất nhiều sự quan tâm. Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc cũng nằm trong mục tiêu quan tâm đặc biệt đó.

Sở hữu những lợi thể được đánh giá cao là vị trí đắc địa và phong cảnh thiên nhiên lý tưởng cho một dự án BĐS nghỉ dưỡng, Vinpearl Phú Quốc 3 nhận được sự quan tâm đặc biệt của không chỉ giới đầu tư trong nước mà cả nhà đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, yếu tố đặc biệt quan trọng giúp Vinpearl Phú Quốc 3 thuyết phục được nhà đầu tư nước ngoài chính là uy tín của chủ đầu tư Vingroup. Mức độ uy tín được thể hiện qua chất lượng, tiến độ bàn giao và phong cách làm việc chuyên nghiệp của tập đoàn lớn. Sự thành công của những thương hiệu lớn như Vinpearl, Vinhomes cũng khẳng định được vị thế “ông lớn” đầy uy tín của Vingroup đối với các nhà đầu tư nước ngoài cũng như thị trường BĐS Việt Nam.

Giá bán hấp dẫn - Chỉ bằng 1/3 giá bán trên thị trường thế giới 

Tiện ích nghỉ dưỡng mang đến những kỳ nghỉ "thiên đường"

Những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng luôn có giá trị đặc biệt lớn và thường được mặc định chỉ dành cho đại gia. Những căn biệt thự biển tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas cũng không nằm ngoài quan niệm đó. Tuy nhiên, một điều không phải ai cũng biết: giá bán của biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 3 nói riêng và những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng nói chung tại Việt Nam có giá chỉ bằng 1/3 so với thị trường thế giới.

Với mức giá hấp dẫn như vậy cùng với việc tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang đà phát triển một cách mạnh mẽ và có thể đuổi kịp những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới trong tương lai gần thì Vinpearl Phú Quốc 3 thực sự là “mỏ vàng” cho nhà đầu tư nước ngoài. Theo nhận định của giới chuyên gia, sở hữu một căn biệt thự biển tại Vinpearl Phú Quốc 3 không chỉ mang lại lợi nhuận lớn từ dịch vụ kinh doanh cho thuê mà còn mang lại khả năng gia tăng giá trị theo thời gian là rất cao.

Chính sách bán hàng hấp dẫn nhất thị trường Việt Nam

Tiến độ Vinpearl Phú Quốc 3

Với chính sách cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà ở tại Việt Nam, thị trường BĐS cao cấp dường như đang bước vào một thời kì mới đầy sôi động. Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt khiến nhà đầu tư nước ngoài bị hấp dẫn bởi sản phẩm biet thu bien Phu Quoc 3 chính là chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn và có lợi cho Nhà đầu tư. Có thể kể tới những ưu điểm trong chính sách bán hàng như:

Nhà đầu tư được hưởng lãi suất 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê TRỌN ĐỜI và được Cam kết mức lợi nhuận này sẽ không thấp hơn 10% giá trị biệt thự mỗi năm trong 10 năm. Chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị biệt thự với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc, miễn phí trả trước, trong 12 tháng cũng là yếu tố thúc đầy đầu tư vô cùng hiệu quả. Với những yếu tố trên có thể khẳng định, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas đang là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn lượng lớn Khách hàng là Nhà đầu tư nước ngoài.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THÁNG 08 / 2016 - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

TẶNG ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRONG HỆ THỐNG VINPEARL
  • Tặng 22 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl cho năm đầu tiên.
  • Từ năm thứ 2, luôn được sử dụng 15 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl trọn đời.
CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị Condotel (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 5 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn hộ khách sạn Condotel trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

1. Đối với Quý khách hàng không nhận hỗ trợ lãi xuất
===> Chiết khấu ngay 5%.

2. Đối với Quý khách hàng có nhận hỗ trợ lãi xuất
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% với hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng đầu.
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM

Tags: Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc 3, Vinpear Villas, Vinpearl Villas Phu Quoc, Vinpearl Resort Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét