Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Vinpearl Phú Quốc – Kênh đầu tư khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng “dậy sóng”

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam được các chuyên gia nhận định đang ở thời kỳ “hoàng kim” và hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Phú Quốc được biết đến là điểm du lịch biển hàng đầu khi sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển quyến rũ và hấp dẫn nhất hành tinh. Nắm bắt được xu hướng phát triển kinh tế, du lịch tại Phú Quốc – tập đoàn Vingroup mang đến với hòn đảo xinh đẹp này chuỗi dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc sang trọng và đẳng cấp. Với quy mô “siêu khủng”, Vinpearl Phú Quốc đang thực sự trở thành kênh đầu tư khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng “dậy sóng”. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin dự án biet thu Phu Quoc giai doan 3.

ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ VINPEARL PHÚ QUỐC
CHỈ VỚI 15 TỶ - LIÊN HỆ NGAY

Nâng cấp hạ tầng chuẩn bị cho đặc khu kinh tế tương lai


Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và sở hữu những ưu điểm hoàn hảo để phát triển và trở thành một trong những khu vực kinh tế trọng điểm, Phú Quốc được kỳ vọng sẽ trở thành đặc khu kinh tế có những bước tăng trưởng ngoạn mục về mọi mặt trong tương lai. Có thể dễ dàng nhận thấy mục tiêu phát triển của đảo ngọc Phú Quốc khi hàng loạt cơ sở hạ tầng tại hòn đảo xinh đẹp này đang được nâng tầm một cách ấn tượng. Những hạng mục hạ tầng giao thông như cảng hàng không quốc tế, cảng hàng hải được đầu tư rất lớn. Bên cạnh đó, lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng được coi là thể mạnh của Phú Quốc cũng đang là tâm điểm chú ý khi các “ông lớn” BĐS Việt Nam đang đầu tư vào đây rất nhiều.

Trong một vài năm tới, khi những dự án nâng cấp hạ tầng cũng như những công trình xây dựng được hoàn thiện thì Phú Quốc sẽ khoác lên mình một bộ mặt mới và sẵn sàng trở thành một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Châu Á. Với mục tiêu trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai, Phú Quốc đang dần tiến bước với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ; kinh tế du lịch nghỉ dưỡng đang được tập trung phát triển thành hạng mục trọng điểm đảo Ngọc. Chính những điều này đã thúc đẩy và giúp biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc tiếp tục “làm mưa làm gió” thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam.

Lý do Vinpearl Phú Quốc khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng “dậy sóng”


Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc được coi là tâm điểm thu hút đầu tư 2016 tại đảo Phú Quốc nói riêng cũng như thị trường BĐS nghỉ dưỡng nói chung. Sở hữu lợi thế vị trí tại điểm đến thu hút không chỉ khách du lịch trong nước mà là lựa chọn hàng đầu của du khách nước ngoài, những căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn sẽ có được công suất phòng luôn đạt xấp xỉ 100%. Không chỉ có quy mô ấn tượng và còn chinh phục nhà đầu tư bởi hệ thống hạ tầng, tiện ích đỉnh cao giúp mang đến những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất. Những dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn 5 sao vừa thỏa mãn được nhu cầu hưởng thụ của du khách nghỉ dưỡng lại giúp nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Villas.

Xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng được ưa chuộng và nhu cầu sở hữu biệt thự biển cũng ngày một tăng cao, bước đi mang tâm chiến lược của tập đoàn Vingroup với dự án Vinpearl Phú Quốc mang đến thành công ngoài sức mong đợi. Nhận thấy được tiềm năng phát triển kinh tế cùng du lịch nghỉ dưỡng, các nhà đầu tư đang “đổ xô” mua để có thể sở hữu và số lượng ban biet thu bien Vinpearl Phu Quoc vẫn liên tục tăng cao. Với một căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc, khách hàng có thể tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại bãi biển đẹp nổi tiếng thế giới và hưởng lợi nhuận, thu nhập thụ động khủng từ kênh đầu tư nghỉ dưỡng cao cấp. Đó cũng chính là lý do vì sao cho đến thời điểm hiện tại biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc vẫn đang là một trong những lý do khiến thị trường BĐS Việt Nam “dậy sóng” bên cạnh những dự án nghỉ dưỡng khác.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THÁNG 08 / 2016 - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

TẶNG ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRONG HỆ THỐNG VINPEARL
  • Tặng 22 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl cho năm đầu tiên.
  • Từ năm thứ 2, luôn được sử dụng 15 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl trọn đời.
CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị Condotel (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 5 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn hộ khách sạn Condotel trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

1. Đối với Quý khách hàng không nhận hỗ trợ lãi xuất
===> Chiết khấu ngay 5%.

2. Đối với Quý khách hàng có nhận hỗ trợ lãi xuất
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% với hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng đầu.
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM

Tags: Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc 3, Vinpear Villas, Vinpearl Villas Phu Quoc, Vinpearl Resort Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét