Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc – 6 lý do nhà đầu tư không thể bỏ lỡ

Là dự án cuối cùng thuộc hệ thống biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas là dự án cuối cùng trong chuỗi nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tập đoàn Vingroup mang đến Bãi Dài. Tọa lạc tại 1 trong 10 bãi biển nguyên sơ và đẹp nhất thế giới, Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc mang đến cơ hội đầu tư đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng có mong muốn sở hữu sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng. Trong bối cảnh thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp đang có sức nóng ngày càng tăng và nghỉ dưỡng cao cấp đang trở thành xu thế, Vinpearl Paradise Villas chính là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin dự án.

Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc – Tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế


Tiện ích thời thượng và những gì đẳng cấp nhất từ hạ tầng cho đến dịch vụ đang là những gì chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup sở hữu và luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng của mình. Là dự án cuối cùng được thực hiện trong chuỗi Vinpearl Resort Villas Phú Quốc, biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Paradise Phú Quốc sở hữu tất cả những nét tinh túy nhất của toàn bộ dự án. Vinpearl Paradise Villas sẽ đem đến cho chủ sở hữu cơ hội được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời cao nhất. 


Dự án Vinpearl Paradise Villas là điểm đến hoàn hảo dành cho những “thượng khách” khi không chỉ mang đến những căn biệt thự có view lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh biển mà còn sở hữu những hạ tầng, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Hệ thống 5 hồ bơi trong nhà và ngoài trời với diện tích hồ bơi chính lên tới 1.035m2 sẽ giúp du khách có được những giây phút tuyệt vời ngắm mình trong làn nước trong xanh. Khu Vincharm Spa mang đến những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân và phòng tập gym theo yêu cầu với sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ khiến du khách thực sự cảm nhận được “thiên đường” Vinpearl Paradise Villas

Là một trong 4 phần của chuỗi dự án siêu khủng Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas còn khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng với hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện và độc đáo với các không gian ẩm thực riêng vô cùng đa dạng. Hệ thống sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ chinh phục được bất cứ vị khách khó tính nào.


Không dừng lại ở việc cung cấp hạ tầng, tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao mà Vinpearl Paradise Villas còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp không thể chối từ. Bạn sẽ được cung cấp từ dịch vụ đưa đón đặc biệt tại sân bay; dịch vụ xe bus miễn phí và đưa đón bởi xe buggie trong nội bộ khu nghỉ dưỡng cho đến dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời tại hồ bơi; dịch vụ y tế 24/7 tại bệnh viện quốc tế Vinmec và dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại ưu tiên vô cùng tiện lợi. Nếu bạn đi nghỉ dưỡng gia đình nhưng vẫn muốn có không gian riêng tư, dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club với không gian rộng thoáng và nhiều trò chơi hấp dẫn cho trẻ khám phá sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Vinpearl Paradise Phú Quốc – 6 lý do nhà đầu tư không thể bỏ lỡ


  1. Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc là dự án còn lại duy nhất của Vinpearl Phú Quốc trên Bãi Dài 
  2. Các căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4 đều có view hồ, khoảng cách hồ rộng nhất trong các dự án chỗ rộng nhất lên tới 300m 
  3. Quy hoạch vượt trội với các căn dãy đằng sau có cao độ từ 3.5 đến 14m với view nhìn ra hồ tuyệt đẹp 
  4. Dự án đầu tiên có thiết kế căn biệt thự 3 phòng ngủ, 2 tầng 
  5. Dự án đầu tiên có hệ thống công viên cây xanh với diện tích 15ha bao gồm quảng trường và công trình tiện ích, nằm sát cạnh khu biệt thự 
  6. Diện tích hồ lớn nhất trong các dự án, liên thông giữa các căn biệt thự làm điều hòa không khí, tốt về mặt phong thủy mang đến vận hội tốt đẹp cho các chủ nhân sở hữu biệt thự

ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
1. QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

2. CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

3. CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

4. KỲ THANH TOÁN: Kỳ đầu tiên ngay sau khi đủ điều kiện. Nhận ngay 1 năm thu nhập tiền thuê cam kết (chiết khấu dòng tiền 11%/năm). Các kỳ tiếp theo 06 tháng / lần.
_

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM
ĐẶC BIỆT: TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM (MỖI NĂM TRỌN ĐỜI)

Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.

Tags: vinpearl phú quốc 3, Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc, Vinpearl Paradise Villas, Vinpearl Paradise Villas Phu Quoc,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét